Asus ra mắt Chromebook CX9 tiêu chuẩn quân đội
Công Nghệ Số Công nghệ Vi Tính

Asus ra mắt VivoBook và ExpertBook mới siêu nhẹ

3 phút, 45 giây để đọc.

Hãng Asus đã giới thiệu hai phiên bản Zenbook Duo thế hệ mới tại CES 2021 với màn hình kép có thể nâng lên được.

Tại CES 2021, Asus đã trình làng hai mẫu ZenBook Duo mới với màn hình kép. Theo giới thiệu của hãng thì phiên bản 15 inch sẽ được bán vào tháng 4; trong khi phiên bản 14 inch sẽ được bán lẻ với giá 999 USD có thể được đặt hàng từ hôm nay. Ngoài ra, Asus cũng đã phát hành VivoBook và ExpertBook mới dành cho những ai thích thiết kế nhỏ gọn.

Dòng ZenBook Duo của Asus có thiết kế hai màn hình độc đáo với một màn hình lớn (màn hình thường) và một màn hình phía sau (ScreenPad Plus) được tích hợp vào nửa trên của bàn phím. Một số phần mềm; chẳng hạn như Software Aware; có hỗ trợ đặc biệt cho màn hình HP Plus này. Trong trường hợp khác; bạn có thể để cửa sổ Facebook chat hoặc telegram ở màn hình tiếp theo để không làm phiền khi làm việc.

ZenBook Pro Duo 15 OLED có màn hình 15 inch; 6 inch, phiên bản cập nhật của màn hình OLED ZenBook Pro Duo 15. Phiên bản 14 inch là bản nâng cấp từ ZenBook Duo 14. Cả hai đều có chứng nhận Evo của Intel; nghĩa là được đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ; tuổi thọ pin cao và nhiều tính năng khác.

Asus ra mắt Chromebook CX9 tiêu chuẩn quân đội
Zenbook Pro Duo 15 OLED.

ZenBook Pro Duo 15 OLED

ZenBook Pro Duo 15 OLED được vận hành bởi vi xử lý Intel Core i9, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3070 và RAM lên đến 32GB. Tất cả giúp làm việc song song trên màn hình chính và màn hình thứ hai (màn ScreenPad Plus 14 inch 4K UHD độ sáng 400 nits) trở nên dễ dàng hơn. Lưu trữ tốc độ cao 1 TB PCIe 3.0 x4 SSD giúp xử lý các tác vụ sáng tạo và tối đa năng suất làm việc. ZenBook Pro Duo 15 OLED là một trong những laptop NVIDIA Studio đầu tiên với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series -mẫu RTX thế hệ thứ hai của NVIDIA giúp tăng khả năng xử lý đồ họa cho ray tracing, A.I và chuyển đổi định dạng video , giúp nghệ sĩ sáng tạo trong thời gian ngắn hơn.

Hai mẫu ZenBook Duo mới khác nhau về thông số kỹ thuật. Pro Duo 15 OLED được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 10 của Intel (cao cấp nhất là Core i9) và GPU GeForce RTX 3070 mới nhất của Nvidia. ZenBook Duo 14 được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 11 của Intel (Core i7 hoặc Core i5) với chip đồ họa tích hợp Iris Xe của Intel.

Một nâng cấp thú vị khác trên cả hai mẫu ZenBook Duo mới chính là màn hình ScreenPad Plus có thể nâng lên; không còn phẳng trên bàn phím nữa. Nhờ đó mà người dùng không cần phải cúi đầu xuống bàn phím để nhìn màn hình phụ nữa; một trải nghiệm rất bất tiện trên các phiên bản ZenBook Duo trước đây. Asus cũng cải tiến các phần mềm; để hỗ trợ tốt hơn với màn hình phụ ScreenPad Plus này. Đặc biệt là những trải nghiệm đa nhiệm với nhiều ứng dụng cùng lúc.

Asus ra mắt Chromebook CX9 tiêu chuẩn quân đội
ZenBook Duo 14.

VivoBook S14

Asus ra mắt Chromebook CX9 tiêu chuẩn quân đội
ExpertBook B9.

Ngoài hai mẫu ZenBook Duo mới; Asus còn ra mắt một chiếc VivoBook S14 mới. Asus cho biết đây là chiếc VivoBook nhẹ nhất từ trước đến nay; với cân nặng chỉ 1,3kg. VivoBook S14 cũng được nâng cấp chip xử lý thế hệ thứ 11 của Intel; với chip đồ họa tích hợp Iris Xe. Thời lượng pin của chiếc VivoBook cũng rất ấn tượng; kéo dài tới 17 giờ.

 Asus cũng ra mắt thêm một chiếc ExpertBook B9 nhẹ một cách đáng kinh ngạc; chỉ có 0,8kg. Asus cho biết đây là mẫu laptop business 14 inch nhẹ nhất thế giới. ExpertBook B9 được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 11 của Intel. Asus đã tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ họp trực tuyến; như khử tiếng ồn hai chiều, loa Harman Kardon và Wi-Fi 6.

Nguồn: Genk.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *