Giải Trí Giải Trí Quốc Tế

Anne Hathaway thấy tức giận khi ai gọi tên thật của mình

4 phút, 3 giây để đọc.

Nữ minh tinh Anne Hathaway thành thật chia sẻ; cô rất ghét việc ai đó gọi tên thật của mình; cô chỉ muốn dùng nghệ danh của mình là Annie khi giao tiếp.

Mới đây trên một chương trình phát sóng truyền thông có tên là talkshow của Jimmy Fallon vào ngày 12 tháng 1 năm 2021; nữ diễn viên Những người khốn khổ đã bật mí một vài điều cho biết: “Bạn có thể thích gọi tôi bằng tên gì cũng được tùy bạn đặt; nhưng từ cái trừ Anne ra khỏi danh sách. Mọi người hay gọi tôi bằng biệt danh riêng đó là Annie. Mẹ lại là người hay gọi tên thật của tôi ra nhất; và tôi rất ghét điều đó”. Anne chia sẻ thêm vì sao mẹ hay gọi tên thật cô như vậy; đó là khi bà rất tức giận bà hay gọi tên cô ra. Chính vì vậy khi ai gọi tên thật cô ra cô cảm giác như mình đang làm sai chuyện gì và thấy có lỗi.

Hathaway chia sẻ rằng cô mọi người đều tôn trọng ước muốn đó của cô. Rất ít ai gọi tên thật của cô ra khi ở trên phim trường; thay thế tên thật họ= gọi bằng nhiều cái tên khác “Annie”, “Cô H” hoặc “Hath”.

Cha mẹ đặt tên Anne Hathaway theo tên vợ của đại văn hào William Shakespeare. Diễn viên ước mình sử dụng nghệ danh khác khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật: “Năm 14 tuổi, tôi bắt đầu đóng quảng cáo và phải khai tên để làm thẻ của SAG (Hội Diễn viên Màn ảnh). Tôi không ngờ mình phải dùng tên đó suốt sự nghiệp”.

Anne Hathaway
Anne Hathaway

Anne Hathaway vài nét về minh tinh

Một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới với hai tượng Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Tổng doanh thu các phim của cô lên tới 6,4 tỷ USD. Sắp tới, cô góp mặt trong bộ phim hài lãng mạn Locked Down, dự kiến phát hành trực tuyến từ tháng 3. Năm ngoái, cô gây chú ý với vai phù thủy trong The Witches, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Roald Dahl.

Hathaway tốt nghiệp trường trung học Millburn ở New Jersey , nơi cô đã diễn xuất trong một số vở kịch. Khi còn là một thiếu niên, cô đã tham gia bộ phim truyền hình Get Real (1999– 2000) và tạo nên bước đột phá khi trở thành nhân vật chính trong bộ phim đầu tay của cô, bộ phim hài Disney The Princess Diaries (2001). Hathaway đã chuyển sang các vai người lớn với các bộ phim truyền hình năm 2005 Havoc và Brokeback Mountain . Bộ phim hài The Devil Wears Prada (2006), trong đó cô đóng vai trợ lý cho một biên tập viên tạp chí thời trang, là thành công thương mại lớn nhất của cô cho đến thời điểm đó.

 Cô đóng vai một người nghiện rượu đang hồi phục trong bộ phim truyền hình Rachel Getting Married(2008), mang về cho cô một đề cử cho Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất . Cô tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim lãng mạn thành công về mặt thương mại Bride Wars (2009), Ngày lễ tình nhân (2010), Love & Other Drugs (2010) và bộ phim giả tưởng Alice in Wonderland (2010).

Hathaway đóng vai Selina Kyle doanh thu cao nhất The Dark Knight Rises 

phần cuối cùng trong bộ ba The Dark Knight . Cũng trong năm đó, cô đóng vai Fantine , một cô gái điếm chết vì bệnh lao ; trong bộ phim ca nhạc lãng mạn Les Misérables ; bộ phim mà cô đã giành được Giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất . Sau đó, cô đóng vai một nhà khoa học trong bộ phim khoa học viễn tưởng Interstellar (2014); chủ một trang web thời trang trực tuyến trong bộ phim hài The Intern (2015); một nữ diễn viên kiêu kỳ trong bộ phim trộm cắp Ocean’s 8(2018); và một phù thủy độc ác trong bộ phim hài giả tưởng The Witches (2020). Hathaway cũng đã giành được giải Primetime Emmy cho vai diễn lồng tiếng trong sitcom The Simpsons ; hát cho nhạc phim, xuất hiện trên sân khấu và tổ chức các sự kiện.

Hathaway hỗ trợ một số nguyên nhân. Cô là thành viên hội đồng quản trị của Lollipop Theater Network; một tổ chức mang phim đến cho trẻ em trong bệnh viện ;và ủng hộ bình đẳng giới với tư cách là đại sứ thiện chí của UN Women . Cô đã kết hôn với nam diễn viên Adam Shulman, người mà cô có hai con trai.

Trích:vnexpress.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *