Đời Sống Thời Trang

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

5 phút, 57 giây để đọc.

Năm 2020 là một năm đầy biến động. Giữa tình trạng khủng hoảng do đại dịch Covid gây ra. Tất cả mọi lĩnh vực đều lao đao. Các hãng trời trang đã có sự sáng tạo hơn trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Cụ thể các hãng thời trang hàng đầu đã bắt tay hợp tác với nhau. Các thương hiệu đình đám đó là Gucci, Prada, Dior. Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn thông tin về các vụ kết hợp đáng ngạc nhiên trong năm 2020 này.

Đầu tiên phải kể đến sự bắt tay hợp tác thiết kế giữa Thời trang và Giày thể theo.

Dior bắt tay với Nike

Giới mộ điệu và các Sneakerhead đã phát cuồng tại triển lãm Dior Men’s Pre-Fall 2020. Tại sàn diễn Miami lần này. Sự xuất hiện của Jordan mới toanh được kết hợp bởi Dior và Nike đánh dấu một sự sáng tạo mới. Vì mục tiêu tạo ra một Air Jordan sang trọng nhất từ trước đến nay nhân dịp kỷ niệm 35 năm. Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã bắt tay hợp tác với Dior. Thiết kế lần này đã gây chấn động lớn. Với lượng tiêu thụ trực tuyến cao. Giá của đôi giày Air Dior này khoảng hơn 2300 đô la trong đợt giảm giá trước tháng 6. Tại các cửa hàng của Dior cũng đã có những kế hoạch cho việc bán trực tiếp tại cửa hàng. Tuy nhiên do lo ngại sự quá tải do thị trường phản ứng đáng kinh ngạc lần này. Dior đã huỷ bỏ việc bán trực tiếp tại cửa hàng.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid
Dior bắt tay với Nike

Yeezy bắt tay Gap

Đây cũng là một sự kết hợp nữa giữa thời trang và giày thể thao. Vào tháng 6, Kanye West đã thông báo trên Twitter về sự hợp tác mới này. Cụ thể anh đã nói rằng thương hiệu của anh Yeezy đã đạt được một hợp đồng trị giá hàng triệu đô. Nó có thời hạn 10 năm.

Ngay sau phát ngôn này, giá cổ phiếu của nhà bán lẻ Mỹ đã tăng 39%. Và đồng thời Gap cũng đã thu về hơn 1,4 tỷ USD vốn hoá thị trường.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Dòng sản phẩm dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em dự kiến ra mắt vào năm 2021. Nhưng West đã tiết lộ một chút kiểu dáng đầy màu sắc  vào tháng 7 qua.

Telfar kết hợp Ugg

2020 là năm của túi mua sắm Telfar được thiết kế bởi Telfar Clemens, người được CFDA vinh danh là nhà thiết kế phụ kiện của năm. Vào tháng 9, không lâu sau khi Telfar hợp tác với Gap bị hủy bỏ. Nhà thiết kế đã công bố hợp tác với Ugg. Túi mua sắm Telfar x Ugg có hình dạng giống như chiếc túi đặc trưng của thương hiệu. Nhưng có màu hạt dẻ cổ điển của Ugg với biểu tượng Telfar cắt ngang màu trắng. Một đợt bán trước cho những chiếc túi diễn ra trên trang web của Telfar vào ngày 30 tháng 11 chỉ trong 24 giờ.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Supreme x Pat McGrath

Thật công bằng khi dự án sản phẩm làm đẹp đầu tiên của Supreme là với một huyền thoại. Pat McGrath, một trong những nghệ sĩ trang điểm có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Vào ngày 10 tháng 9, cặp đôi này đã ra mắt một thỏi son đỏ duy nhất. Mang màu sắc của Supreme. Được bán lẻ với giá 38 đô la Mỹ và bán hết ngay lập tức.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Gucci kết hợp The North Face

Trong thời trang năm 2020. Gucci lần đầu tiên công bố sự hợp tác với The North Face trên TikTok và Instagram trong một loạt video ngắn. Mặc dù bộ sưu tập vẫn chưa ra mắt. Nhưng nó sẽ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele với một thương hiệu và hình ảnh chiến dịch đã được phát hành vào ngày 22 tháng 12. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những năm 70. Bao gồm mọi thứ từ áo khoác và giày dép đến lều và túi ngủ. Sự hợp tác này sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong một số cửa hàng được chọn lọc. Và một số sản phẩm cũng sẽ được bán độc quyền trên trang web của Gucci.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid
Gucci kết hợp The North Face

Prada kết hợp Adidas

Miuccia Prada đã hợp tác với Adidas để tạo ra một mẫu giày thể thao Superstar cổ điển của thương hiệu Adidas ban đầu đã tạo ra vào năm 1969. Đôi giày da này ra mắt với ba màu sắc khác nhau vào ngày 8 tháng 9 tại các cửa hàng của Prada và Adidas. Đây là giai đoạn hợp tác thứ hai của Prada với Adidas. Sau khi hai thương hiệu ra mắt đôi giày Superstar toàn màu trắng vào cuối năm 2019.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Billie Eilish và Takashi Murakami kết hợp Uniqlo

Billie Eilish đã hợp tác với nghệ sĩ Nhật Bản Takashi Murakami để thiết kế một dòng áo phông đầy màu sắc cho bộ sưu tập UT của Uniqlo. Thế giới yêu mến Eilish vì phong cách của cô ấy. Cũng như họ yêu âm nhạc của cô. Và các tác phẩm đạt được sự kết hợp độc đáo giữa vẻ ngoài thư sinh đặc trưng của Eilish và sự vui tươi mang tính biểu tượng của Murakami.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid
Billie Eilish và Takashi Murakami kết hợp Uniqlo

Aimé Leon Dore kết hợp New Balance

Thương hiệu thời trang và phong cách sống Aimé Leon Dore đã hợp tác với New Balance trên một dòng giày và quần áo vào tháng Ba. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với New Balance. Nhưng giày Aimé Leon Dore x New Balance 827 đã lan truyền mạnh mẽ nhờ kiểu dáng đầy màu sắc và giống như trò chơi lego. Đôi giày ra mắt vào ngày 13 tháng 3 với màu kem, đỏ và vàng.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Cuối năm 2020, cặp đôi này đã hợp tác một lần nữa với một đôi giày thể thao được chú ý không kém. Aimé Leon Dore x New Balance P550 được ra mắt với bốn màu vào ngày 9 tháng 10.

Jil Sander kết hợp Uniqlo

Nhà thiết kế người Đức Jil Sander đã hợp tác với Uniqlo vào năm 2009 cho một nhãn hiệu hợp tác có tên + J. Một trong những quan hệ đối tác đầu tiên của loại hình này. + J bao gồm các thiết kế mang phong cách thành thị thị đơn giản và kéo dài trong hai năm trước khi ngừng hoạt động. Vào tháng 11, quan hệ đối tác đã khởi động lại. + J ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2020 online và tại các cửa hàng Uniqlo.

Những cái bắt tay hợp tác thời trang mùa Covid

Nguồn: 24h.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *